EnglishVietnamese
Trang chủ / Hỗ trợ pháp Lý cho Doanh Nghiệp / Dịch vụ chia sẻ văn phòng

Dịch vụ chia sẻ văn phòng

Dịch Vụ chia sẻ văn phòng ảo và văn phòng ảo không còn quá xa lạ tại Việt Nam hiện nay nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về 2 loại hình dịch vụ này. Chính vì thế, chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất và có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn.

Dịch vụ văn phòng ảo là gì?

Văn phòng ảo còn được gọi là “văn phòng cho thuê 0m2 ” với dịch vụ được cung cấp bao gồm: Địa điểm giao dịch của doanh nghiệp với địa chỉ xác định, số điện thoại, số fax, trang web, e-mail, phòng họp, máy chiếu, nhân viên lễ tân, biển hiệu công ty, kế toán báo cáo thuế. Khi làm chủ một văn phòng ảo chuyên nghiệp, người thuê có thể làm việc ở bất cứ nơi đâu mà không phải đến công ty. Nhân viên của đơn vị cho thuê có trách nhiệm trực điện thoại, sau đó chuyển thông tin cho doanh nghiệp thuê.

Các tiện ích mà văn phòng ảo Bình Dương mang lại:

  • Địa chỉ để đăng ký kinh doanh và giao dịch ở khu vực trung tâm thành phố
  • Một đường dây điện thoại với hộp thư thoại và một số fax hoạt động 24/24h thuận lợi cho mọi giao dịch.
  • Một văn phòng hiện đại, được trang bị đầy đủ các thiết bị: máy lạnh, máy photocopier, scanner, fax, điện thoại…
  • Có khu vực tiếp khách rộng lớn, sang trọng, thân thiện => tạo nên phong cách lịch sự, chuyên nghiệp (miễn phí thức uống: trà, cà-phê; các loại báo, tạp chí,..)
  • Khu vực tiếp tân quy mô bao gồm các nhân viên lễ tân được đào tạo bài bản,thông thạo ngoại ngữ.
  • Phòng họp tiện nghi(máy chiếu, phòng hợp lớn… và bạn không cần phải đầu tư thiết kế, xây dựng, và thiết lập – bạn chỉ cần trả chi phí từng tháng cho chính xác những gì bạn sử dụng

Văn phòng ảo Đại Hưng Phát có mặt tại Bình Dương bảo đảm cung cấp những tiện ích tối ưu để đem đến sự hài lòng cho khách hàng ở mức tuyệt đối.

Có 5 gói Văn phòng ảo cho bạn dễ dàng lựa chọn theo từng mục đích sử dụng:

TT Dịch vụ cung cấp Giá (VND/tháng)
Save
250.000
Ecom
500.000
Standard
1.000.000
Plus
1.500.000
Replus
2.300.000
1 Địa chỉ giao dịch và đăng ký GPKD
2 Tên công ty trên bảng điện tử
3 Địa chỉ nhận thư/ bưu phẩm
4 Khu vực tiếp khách chung
5 Lễ tân  tiếp khách
6 Sử dụng internet wifi
7 Nước uống Lavie
8 Miễn phí tư vấn thành lập DN
9 Đặt bảng tên công ty tại tòa nhà
10 Sử dụng số fax chung (FW đến email)
11 Được cập nhật các báo tạp chí nổi tiếng dành cho Doanh nhân : Forbes , DNSG , Doanh nhân…
12 Hỗ trợ thủ tục ĐKKD (bao gồm giấy phép, mẫu và con dấu, đăng bố cáo)
Chi phí lệ phí chỉ 1.300.000 VND
13 Tin nhắn SMS Brandname 800đ/tin 800đ/tin 800đ/tin 800đ/tin
14 Sử dụng phòng họp (số giờ trong 1 tháng) 5h/tháng 8h/tháng 12h/tháng 16h/tháng
15 Điện thoại viên tiếp nhận trả lời cuộc gọi trong phạm vi cho phép
16 Miễn phí cài đặt số điện thoại riêng và chuyển cuộc gọi (Viettel)
17 Tên miền quốc tế (.com; .net; .org)
Hosting email , Mail Cloud
18 Miễn phí bản in (số tờ in trong 1 tháng) 30 50 100
19 Tổng đài nội bộ riêng và chuyển cuộc gọi 5 số ext 10 số ext
20 Sử dụng thiết bị văn phòng tại Replus
21 Nước uống trà, café sữa, café sữa đá
22 Hệ thống quản lý thông tin giao dịch tại Văn phòng
23 Số fax riêng chuyển tiếp đến email (gửi và nhận fax 2 chiều)
24 Chổ ngồi vãng lai (1 chổ) có máy tính 16 buổi/ năm 28buổi/ năm
25 Tặng Chữ ký số + Tonken key & Hỗ trợ Phần mềm kế toán MISA sử dụng 1 năm

Thông tin chi tiết 5 gói sản phẩm:

  • Gói Save – siêu tiết kiệm
  • Gói Ecom – chuyên cho doanh nghiệp mới thành lập
  • Gói Standard – tiêu chuẩn phát triển của 1 doanh nghiệp
  • Gói Plus – được hỗ trợ mọi nhu cầu sử dụng tài nguyên
  • Gói Replus – đầy đủ tất cả các tiện ích của 1 doanh nghiệp thực sự

Dịch vụ văn phòng chia sẻ

Sự kết hợp hoàn hảo giữa văn phòng ảo và văn phòng chia sẻ sẽ giúp bạn có ngay chỗ ngồi làm việc tại văn phòng của chúng tôi. Đáp ứng đầy đủ các tiện ích tiêu chuẩn của một công ty chuyên  nghiệp và hiện đại, giúp doanh nghiệp của bạn hoạt động thuận tiện và phát triển bền vững.

Văn phòng chia sẻ mang trong mình tất cả các tiện ích của một văn phòng cao cấp. Bạn chỉ cần đem máy tính đến, kết nối và bắt đầu làm việc.

Tham khảo ngay bảng giá chi tiết bên dưới để có được sự lựa chọn sáng suốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Dịch vụ cung cấp Vãng lai (VND/buổi) Thuê cố định
Khách vãng lai
220.000
Khách sử dụng
văn phòng ảo
200.000
650.000
(VND/chỗ/tháng)
Trang bị bàn ghế, tủ hồ sơ
Sử dụng địa chỉ ĐKKD
Địa chỉ tiếp nhận thư/ bưu phẩm
Khu vực tiếp khách chung
Lễ tân, tiếp khách
Sử dụng chung các thiết bị văn phòng
Internet wifi
Sử dụng số fax chung (FW đến email)
Máy lạnh, Điện, nước
Nước uống
Sử dụng phòng họp 15h/tháng
Tên công ty trên bảng điện tử
Đặt bảng tên công ty tại tòa nhà

Hãy trò chuyện ngay với chúng tôi để được tư vấn, đặt lịch tham quan miễn phí và nhận được những ưu đãi khuyến mãi tốt nhất:


🏢 Trụ sở chính: 1/133 đại lộ Bình Dương, Kp.Hòa Lân 1, P.Thuận Giao, Tx.Thuận An, Bình Dương

☎ Điện thoại: 0917.066.229

📧 Email: namceo79@gmail.com