Trang chủ / Tin Tức / “Dân chơi” Sài Thành cưỡi dàn siêu xe 100 tỷ “đại náo” Đà Lạt

“Dân chơi” Sài Thành cưỡi dàn siêu xe 100 tỷ “đại náo” Đà Lạt

logo.org – Vào sáng ngày hôm nay, 23/9, loạt siêu xe mang biển số Sài Gòn đã đồng loạt xuất hiện “đại náo” thành phố Đà Lạt thơ mộng. Dàn xế khủng có thể kể tới những cái tên “đình đám” như Ferrari 488 GTB, Lamborghini Aventador, Honda S2000 hàng hiếm, Porsche 911 với cánh gió cỡ bự … và cả một chiếc Chevrolet Corvette C6 độ bodykit.

14369861_1479919068691672_336596834046129759_n

Dẫn đầu dàn “siêu xe” “tấn công” Đà Lạt là chiếc Honda S2000 – biểu tượng Fast & Furious một thời. Honda S2000 được xếp vào những mẫu xe khá hiếm gặp ở Việt Nam. Ở Sài Gòn, hiện nay ít nhất có 2 chiếc thường được bắt gặp trên đường phố. Trước đây cũng có 1 chiếc màu trắng ở Hà Nội, nhưng hiện gần như không thấy xuất hiện.

Lần lọt vào ống kính gần nhất của S2000 là khi xe còn mang diện mạo "tím mộng mơ" trước khi được "thay áo đỏ" như lần bắt gặp này.
Lần lọt vào ống kính gần nhất của S2000 là khi xe còn mang diện mạo “tím mộng mơ” trước khi được “thay áo đỏ” như lần bắt gặp này.

S2000 có hai phiên bản, một sử dụng động cơ 2.0 lít và một phiên bản 2.2 lít, công suất cực đại từ 237 đến 247 mã lực. Đây cũng là mẫu xe thường xuyên xuất hiện ở loạt phim nổi tiếng ‘Fast & Furious’. Những chiếc S2000 trong phim đều được trang bị những gói độ hàng khủng nhất, được lái bởi các nhân vật chính diện và phản diện.

Được sản xuất lần đầu tiên từ năm 1999 và được kéo dài tới năm 2003, Honda S2000 có được số đo “ba vòng” dài x rộng x cao lần lượt là 4.120 x 1.750 x 1.285 mm; chiều dài cơ sở 2.400 mm. Khác với mẫu xe tiêu chuẩn, chiếc xe này có được bổ sung thêm một dải đèn LED chiếu sáng ban ngày lạ mắt.

Cụm ống xả phía sau S2000 có hình chữ nhật thay thế cho loại tròn cổ điển. Sự thay đổi này mang tới âm thanh ấn tượng hơn đồng thời “ăn ý” với động cơ tăng áp. Cũng giống như mặt trước của xe, cụm đèn LED dưới mép đèn chiếu hậu cũng là chi tiết được tích hợp thêm.

14358833_1479919298691649_3854131238910986681_n

Sau một thời gian dài “mất tích”, chiếc Chevrolet Corvette C6 độ bodykit cũng xuất hiện trong hành trình “du ngoạn” Đà Lạt lần này.

Chevrolet Corvette C6 là mẫu xe gây được sự chú ý khi nhập về Việt Nam cuối năm 2014 nhưng đến thời điểm hiện tại Chevrolet Corvett C6 không còn đủ sức hút với giới chơi xe khi đàn em Chevrolet Corvette C7 có thiết kế mạnh mẽ và bắt mắt hơn ra đời.
Chiếc Chevrolet Corvette C6 được nhắc đến trong bài là 1 trong 5 chiếc C6 có mặt tại Việt Nam. Và dường như để tạo sự khác biệt với những chiếc C6 khác, chủ nhân đã của chiếc xe này đã đưa C6 đi “trùng tu” với gói độ bodykit mang phong cách ZR1.

Các chi tiết như đèn pha, cản trước, 2 hốc bánh trước và sau, bộ cản sau và đuôi cá ZR1 tạo nên cảm giác hầm hố và mạnh mẽ.
Các chi tiết như đèn pha, cản trước, 2 hốc bánh trước và sau, bộ cản sau và đuôi cá ZR1 tạo nên cảm giác hầm hố và mạnh mẽ.

xehay-corvettec6-2208201604

Chiếc Corvette C6 đã được nâng cấp hoàn toàn phần ngoại thất với bộ bodykit đầy đủ của phiên bản ZR1. Phần nắp ca-pô được làm bằng sợi carbon hiệu Carbon Creation, lồi ở giữa như mẫu xe cơ bắp của Mỹ, khe tản nhiệt lớn và khe khuếch tán hai bên hông độc đáo.

xehay-corvettec6-2208201605

Chiếc Corvette C6 hữu khối động cơ 6.2 lít, công suất cực đại 430 mã lực và 575 Nm mô-men xoắn. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4 giây. Hệ thống tăng áp được đặt ở dưới nắp ca-pô.

xehay-corvettec6-2208201606

Ngoài ra, chủ nhân C6 sử dụng bộ lọc gió Corsa được làm từ sợi carbon. Đồng thời, sử dụng ống xả Magnaflow với chụp ống xả 4 ống vuông hiệu Corsa để thay thế cho loại tròn trên xe nguyên bản.

14355706_1479919172024995_457542979236076074_n

Xuất hiện trong dàn xế khủng không thể không nhắc tới chiếc “siêu bò” Lamborghini Aventador “chăm chỉ lượn phố” với biển số “tứ quý 9”. Đây cũng chính là chiếc Aventador đầu tiên được đưa về Việt Nam hồi tháng 6/2012. Vào hồi tháng 7/2014, xe bất ngờ được đổi từ biển số Ngoại giao sang biển trắng “hàng khủng”.

Aventador LP700-4 sử dụng động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm cùng hộp số tự động 7 cấp ISR, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 349 km/h.

14364912_1479919265358319_6596881575295436936_n

Cũng dễ dàng nhận ra chiếc Ferrari 488 GTB màu vàng cũng có mặt trong chuyến đi này. Hiện chưa rõ “chú ngựa” màu vàng này có phải là chiếc siêu xe nằm trong bộ sưu tập của gia đình anh em Phan Thành – Phan Hoàng hay không bởi tính đến thời điểm hiện tại ở Việt Nam đã có tổng cộng 3 chiếc 488 GTB mang màu sắc này (trong đó 2 chiếc ở Sài Gòn và 1 chiếc ở Đà Nẵng.)

Siêu ngựa Ferrari 488 GTB được trang bị khối động cơ V8 3.9L, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 670 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút.

Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua một loại hộp số duy nhất là hộp số ly hợp kép 7 cấp Getrag được phát triển theo công nghệ F1.

Bên cạnh những cái tên “đình đám” ở trên, loạt siêu xe với tổng giá trị lên tới hơn 100 tỷ đồng còn bao gồm những chiếc xe tới từ Porsche và BMW.

Một số hình ảnh của dàn “siêu xế” xuất hiện tại Đà Lạt:

14457302_1479919148691664_5181473568532606590_n

14440650_1479919122025000_2743719219340084230_n

14359151_1479919208691658_2458860246207964090_n

14355069_1479919328691646_6842872225505389152_n

Lucky’s Nguyễn  (Theo Xehay.vn, 23/09/2016)