Trang chủ / Dịch Vụ Pháp Lý / Dịch Vụ Giấy Tờ / Tư vấn thành lập doanh nghiệp Bình Dương

Tư vấn thành lập doanh nghiệp Bình Dương

    logo.org     Khởi sự kinh doanh của Doanh nhân nhanh chóng và thuận lợi. Dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp tại Bình Dương (Tư vấn thành lập công ty cổ phần – Tư vấn thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn – Tư vấn thành lập công ty hợp danh – Tư vấn thành lập doanh nghiệp tư nhân…) của chúng tôi được tiến hành như sau:  

1. Tư vấn trước thành lập doanh nghiệp tại Bình Dương

Luật sư tư vấn cho khách hàng lựa chọn các vấn đề sau:

– Lựa chọn loại hình doanh nghiệp (Công ty cổ phần, Công ty Trách nhiệm hữu hạn, Công ty hợp danh, Doanh nghiệp tư nhân,…) và các quy định của pháp luật đối với từng loại hình doanh nghiệp;

– Về tên doanh nghiệp: (Lựa chọn và tra cứu tên doanh nghiệp);

– Ngành nghề kinh doanh (phù hợp với quy định của pháp luật);

– Tư vấn về thành viên/cổ đông sáng lập (phù hợp với quy định của pháp luật);

– Vốn điều lệ/vốn pháp định (phù hợp với từng ngành nghề kinh doanh và loại hình doanh nghiệp);

– Tư vấn các vấn đề liên quan đến nội bộ doanh nghiệp (Mô hình và Cơ cấu tổ chức, phương thức hoạt động và điều hành, mối quan hệ giữa các chức danh quản lý, quyền và nghĩa vụ của các thành viên/cổ đông, tỷ lệ và phương thức góp vốn, các nội dung khác có liên quan).

– Hoàn thiện hồ sơ thành lập doanh nghiệp bao gồm: Tư vấn và hoàn thiện Biên bản về việc họp các sáng lập viên trước khi thành lập doanh nghiệp tại Bình Dương, Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh thành lập doanh nghiệp theo Luật doanh nghiệp, Soạn thảo danh sách thành viên/danh sách cổ đông, Giấy ủy quyền thành lập doanh nghiệp, Các giấy tờ khác có liên quan.

2.  Thực hiện các công việc theo uỷ quyền tại Bình Dương 

 Nội dung công việc thực hiện cụ thể:

– Đại diện cho khách hàng nộp, rút, nhận hồ sơ đăng ký kinh doanh tại Phòng đăng ký kinh doanh;

– Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết qủa hồ sơ đã nộp;

– Nhận Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (Luật sư sẽ cùng chủ doanh nghiệp có mặt tại Phòng ĐKKD để thực hiện công việc trên);

– Tiến hành thủ tục nộp hồ sơ đăng ký khắc dấu và liên hệ khắc dấu cho Doanh nghiệp tại Cơ quan có thẩm quyền;

– Nhận Giấy chứng nhận mẫu dấu và Dấu công ty (Luật sư sẽ cùng chủ doanh nghiệp có mặt tại Phòng ĐKKD để thực hiện công việc trên);

– Tiến hành thủ tục đăng ký mã số thuế và chức năng xuất nhập khẩu cho doanh nghiệp.

3.  Tư vấn sau Thành lập tại Bình Dương:

Văn phòng Công Ty Tư Vấn Đại Hưng Phát sẽ hỗ trợ và tư vấn về các vấn đề:

– Tư vấn khởi nghiệp (Các công việc cần làm của một doanh nghiệp mới, bước đầu xây dựng thương hiệu thống nhất…);

– Cung cấp văn bản pháp luật theo yêu cầu (qua thư điện tử, bằng văn bản chuyển phát…);

– Soạn thảo hồ sơ nội bộ của doanh nghiệp, gồm: Điều lệ, Biên bản góp vốn thành lập công ty, bầu chủ tịch, cử người đại diện theo pháp luật, Quyết định bổ nhiệm giám đốc, Quyết định bổ nhiệm kế toán trưởng, Chứng nhận sở hữu cổ phần, Sổ cổ đông, Thông báo lập sổ cổ đông…;

– Hướng dẫn và hỗ trợ các vấn đề liên quan đến Thuế và Kế toán trong thời gian đầu sau thành lập.